Tin hot biễn viên Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ


Anh trai nam diễn viên "Lục Vân Tiên" công nhận Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và gia đình đang thuê trạng sư để bảo vệ lợi quyền.

Trưa 28/3, anh Kiên - anh trai Minh Béo công nhận, nam diễn viên hài đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

"Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 hiện tại chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh", anh Kiên nói.

Trả lời câu hỏi Minh Béo có phải bị bắt vì hành vi phá rối như thông tin trên mạng từng lớp, anh Kiên nói: "Tôi nghĩ Minh đã bị hại, có thể là bị gài thuốc. Mấy năm nay, Minh gặp đủ chuyện miệng tiếng vì có nhiều người ghét ghen".




Minh Béo tại phi trường Tân Sơn Nhất vào ngày 18/3. Ảnh: Duy England lt tarot


thông tin về nghệ sĩ Minh Béo cũng truyền nhanh chóng ở giới showbiz hải ngoại. Ông Dũng Taylor cho hay Minh Béo mới bị bắt giữ.

Tối 27/3, quản lý của Minh Béo tại Mỹ đã chính thức thông báo tới các nhà tổ chức nào có show diễn với nghệ sĩ này trong những ngày sắp tới để tìm người thế. Dũng Taylor cũng được báo tin vì công ty ông đã ký hợp đồng biểu diễn với Minh Béo vào ngày 9/4. 

 Khi ông Dũng hỏi thêm khả năng Minh Béo có được thả để kịp show diễn không thì được cung cấp thông báo mức bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Tại Mỹ, chính quyền các bang và chính quyền liên bang đều có bộ luật với quy định rất nghiêm khắc hành vi phá quấy, đặc biệt là tiến công tình dục con trẻ, bao gồm án tù nhiều năm và tiền phạt.

Trước đó, hôm 18/3, diễn viên hài Minh Béo (39 tuổi, tên thật là Hồng Quang Minh) lên đường sang Mỹ lưu diễn. Những ngày đầu ở Mỹ, hình ảnh của anh và các đồng nghiệp như Vũ Luân, Châu Thanh... trên sân khấu và hậu trường các show diễn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng.
Xem trang tin tức tại: http://httaurus1805.tk/

Bài đăng phổ biến từ blog này

color hair extensions clip in in Viet Nam

Chỗ nào bán bài Tarot online đà nẵng

Điều kỳ diệu trong những thực phẩm màu vàng